Cơ hội đầu tư sinh lời bậc nhất tại Dự án Khu đô thị Promexco Móng Cái

Cơ hội đầu tư sinh lời bậc nhất tại Dự án Khu đô thị Promexco Móng Cái

Được biết đến là cửa ngõ thông thương của nước ta với quốc tế, vì thế BĐS tại Móng Cái rất có cơ hội phát triển nhờ những yếu tố thương mại của thành phố. Nếu Hạ Long bùng nổ nguồn cung về dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng thì TP Móng Cái lại tự tạo cho mình một phân khúc riêng biệt đó là các khu dân cư, khu đô thị đa dạng loại hình từ Shophouse, liền kề, biệt thự đáp ứng nhu cầu thực tế tại khu vực này.

Một trong số dự án điển hình phải kể đến Khu đô thị Promexco Móng Cái với quy mô khoảng 29 ha được đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng với tổng mức đầu tư là 251 tỷ đồng. Sở hữu vị trí đắc địa nơi cửa ngõ Móng Cái, kết nối trực tiếp với quốc lộ 18 nối Móng Cái với Hạ Long và Cao tốc Vân Đồn - Móng Cái, gần cửa khẩu mới Thành Đạt giao thương với Trung Quốc. Có được địa thế vàng nên ngay từ khi chưa chính thức ra mắt, dự án đã trở thành “hàng hiếm” được giới đầu tư quan tâm tìm hiểu bởi tiềm năng về giá trị thương mại, cũng như tính thanh khoản cao mà dự án mang lại.

Phối cảnh Dự án Khu đô thị Promexco Móng Cái
Phối cảnh Dự án Khu đô thị Promexco Móng Cái

Tiềm năng phát triển của Dự án Promexco Móng Cái

Xét trên góc độ đầu tư, vị trí dự án đang là điểm giao thương lý tưởng và sầm uất bậc nhất tại TP Móng Cái, trong tương lai Promexco Móng Cái hứa hẹn trở thành điểm trung chuyển hàng hóa, trung tâm thương mại – văn hóa quan trọng của thành phố. Đặc biệt, Cửa khẩu Thành Đạt cũng được định vị là nơi thúc đẩy giao thương kinh tế giữa 2 nước Việt – Trung. Theo tính toán của Chủ đầu tư Promexco, khi đi vào hoạt động nơi đây sẽ có lượng hàng hóa thông quan trên 100 container/ngày, là điểm sáng trên bản đồ kinh tế của TP Móng Cái.

Hội tụ tiềm năng kinh tế vượt trội và lợi thế từ vị trí, hạ tầng…, Móng Cái không chỉ là thành phố cửa khẩu phát triển bậc nhất cả nước mà được dự báo trở thành điểm thu hút đầu tư bất động sản không thể bỏ lỡ trong năm 2018.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus